Kynning, markaðsmál og þróun | listasafnreykjavikur.is

Kynning, markaðsmál og þróun

Deildin hefur umsjón með markaðs- og kynningarstefnu fyrir safnið og ber ábyrgð á mótun, þróun og kynningu á vörumerki þess. Deildin heldur utan um og samræmir alla kynningu, markaðsetningu og upplýsingagjöf á vegum safnsins. Í því felst meðal annars umsjón og ritstjórn heimasíðu, samfélagsmiðla og alls kynningarefnis á vegum safnsins. Deildin sér um samskipti við fjölmiðla og sendir vikulega frá sér fréttabréf um viðburði og aðra starfsemi í safninu.

Deildin er skipuð tveimur starfsmönnum. Áslaug Guðrúnardóttir er kynningar- og markaðsstjóri og Hildur Inga Björnsdóttir er sérfræðingur kynningar- og markaðsmála. 

Til baka